Đang thực hiện
Hotline : 0933.39.5665
Giai phap top adv

DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH BẢO HIỂM

Đăng ngày 30/11/2016

Dịch vụ giám định bảo hiểm của OVI sẽ giúp các chủ đầu tư, doanh nghiệp, công ty bảo hiểm, cá nhân... xác định nguyên nhân tai nạn có thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm hay không, xác định mức độ tổn thất từ đó làm cơ sở cho việc hoàn chỉnh hồ sơ bồi thường tiếp theo. đưa ra cácbiện pháp xử lý và đề phòng tai nạn, hạn chế tổn thất cũng như phục vụ công tác tính phí khi khai thác...

Hiện nay OVI đang là đối tác của một số hãng bảo hiểm lớn như: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh (Bảo Minh Bắc Giang, Bảo Minh Bắc Ninh, Bảo Minh Lạng Sơn, Bảo Minh Phú Thọ, Bảo Minh Thái Nguyên….), Công ty Bảo hiểm BIDV, Bảo hiểm Agribank, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm MIC, Bảo hiểm MB AMC, Bảo hiểm Xuân Thành….


Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, OVI đã tập trung xây dựng đội ngũ Giám định viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và chuyên sâu kiến thức trong việc giám định hàng hóa và tính toán lợi ích độc lập cho các bên liên quan. Phạm vi cung cấp dịch vụ giám định hàng hóa của OVI trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cam kết cung cấp kết quả chính xác, trung thực, kịp thời.

1) Dịch vụ giám định tổn thất:

Giám định tình trạng và mức độ tổn thất là một dịch vụ liên quan đến bảo hiểm mà giám định viên OVI thường xuyên được yêu cầu.

Vì tất cả mọi loại hàng hoá đều có thể gặp rủi ro/tổn thất/mất mát trong quá
 trình sản xuất, lưu kho, vận chuyển, giao nhận ... nên giám định tổn thất là một nhiệm vụ quan trọng của tất cả giám định viên giám định viên OVI.

1.1 Giám định xe cơ giới:

Đối tượng:
Xe giao thông cơ giới (ô tô, xe máy, ...)

Nội dung:
Các dịch vụ giám định xe cơ giới phục vụ cho công ty bảo hiểm gồm:
  • GIám định tình trạng, mức độ tổn thất và chi phí khắc phục tổn thất
  • Giám định nguyên nhân tổn thất
  • Xác định phạm vi trách nhiệm của đơn vị bảo hiểm
  • Đánh giá, đề xuất bồi thường cho đơn vị bảo hiểm

giam dinh xe co gioi giam dinh xe co gioi
giam dinh xe co gioi giam dinh xe co gioi

1.2 Giám định tài sản - kỹ thuật:

Đối tượng:
  • Công trình đang xây dựng - lắp đặt
  • Công trình kiến trúc đã hoàn thiện
  • Nhà xưởng sản xuất, chế biến
  • Máy móc thiết bị chuyên dùng
Nội dung:
Các dịch vụ giám định liên quan đến tài sản kỹ thuật, rủi ro xây dựng - lắp đặt gồm:
  • Giám định nguyên nhân tổn thất
  • Giám định tình trạng, mức độ tổn thất
  • Đề xuát phương án và lên chi phí khắc phục tổn thất 
  • Xác định phạm vi trách nhiệm của bảo hiểm
  • Đề xuất giá trị bồi  thường cho đơn vị bảo hiểm

giam dinh tai san giam dinh tai san
giam dinh tai san giam dinh tai san

1.3 Giám định hàng hóa

Đối tượng:
  • Hàng hóa vận chuyển nội địa
  • Hàng hóa xuất nhập khẩu
Nội dung
  • Giám định nguyên nhân tổn thất
  • Giám định tình trạng, mức độ tổn thất và giá trị tổn thất
  • Xác định phạm vi trách nhiệm của đơn vị bảo hiểm
  • Đề xuất giá trị bồi thường cho đơn vị bảo hiểm
giam dinh hang hoa giam dinh hang hoa
giam dinh hang hoa 

2) Dịch vụ giám định đánh giá khuyến cáo rủi ro đề phòng hạn chế tổn thất trước khi cấp đơn bảo hiểm:

Đối tượng:
  • Công trình xây dựng, dự án
  • Lắp đặt dây chuyền, máy móc thiết bị
Nội dung:
  • Đánh giá đặc điểm tình trạng, kinh tế - kỹ thuật của tài sản tham gia bảo hiểm
  • Đánh giá các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến tài sản
  • Đưa ra các khuyến cáo, đánh giá các rủi ro do các yếu tố bên ngoài và bên trong có thể ảnh hưởng đến tài sản
  • Đưa ra ý kiến đánh giá, biện pháp giảm thiểu rủi ro cho tài sản
  • Điều tra kỹ lưỡng trong các trường hợp thiệt hại, hư hỏng, tổn thất. Nguyên nhân có thể được xác định, mức độ thiệt hại được ghi nhận và một kế hoạch hạn chế thiệt hại được vạch ra. Hầu hết công ty bảo hiểm yêu cầu một cuộc điều tra về sở hữu. Họ cũng sẽ muốn biết giá trị thị trường của tài sản.
  • Giám định xác định giá trị: Giám định được thực hiện để thu thập đủ thông tin để biện minh hay xác định giá trị thị trường của tài sản. Điều này là cần thiết cho xác định tài chính, bất động sản và các trường hợp pháp luật.
  • Giám định được thực hiện để xác định nguyên nhân và mức độ thiệt hại, đề nghị sửa chữa, thay thế. Việc giám định thiệt hại có thể được yêu cầu trong trường hợp có yêu cầu bồi thường bảo hiểm, bảo hành.
 
4. Khách hàng
Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, cá nhân.

Hướng dẫn yêu cầu giám định:
Khách hàng cần gửi:
  • Yêu cầu giám định nêu rõ yêu cầu giám định, thời gian và địa điểm giám định, người liên hệ; dự kiến ngày tầu đến, thời gian xếp, dỡ hàng…
  • Thông tin về phương tiện vận tải; lô hàng (B/L, packing list, giấy chứng nhận phẩm chất..)

Tin liên quan
30/11/2016 11:47
GIÁM ĐỊNH HÀNG HÓA XUẤT, NHẬP KHẨU
30/11/2016 11:47
GIÁM ĐỊNH CHO CÁC ĐƠN VỊ, TỔ CHỨC, CÁ NHÂN KHÁC
30/11/2016 11:34
GIÁM ĐỊNH VÀ TƯ VẤN DỰ ÁN
Web123
27/04/2016
dichvubay.vn
27/04/2016
Miwon
25/04/2016
Samsung
25/04/2016
japan
25/04/2016
Jes
25/02/2016
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 1:0933.39.5665

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần
Chúng tôi trên MXH

Đối tác và khách hàng của chúng tôi